Check with seller Senior Software Engineer Cầu Giấy
- Location: Hà Nội, Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội, VietNam
Mô tả công việc
Cyber Eye tìm kiếm 01 Senior Software Engineer có mong muốn tham gia từ đầu quá trình thiết kế và xây dựng sản phẩm dạng APIs-as-a-Product, tập trung giải quyết các bài toán về số hoá thông tin và phân tích khối lượng lớn dữ liệu
Định hướng phát triển công nghệ liên quan đến Computer Vision/NLP/Data Science sử dụng các mô hình thống kê, học máy, học sâu
Một số hướng nghiên cứu và sản phẩm công ty đang triển khai:- Nhận dạng bóc tách thông tin biểu mẫu (OCR)
- Nhận dạng chữ viết tay dành riêng cho tiếng Việt
Hiện vẫn đang mở rộng (không hạn chế) thêm nhiều bài toán, công nghệ mớiNhiệm vụ chính:• Lead team phát triển sản phẩm, chịu trách nhiệm cao nhất trong phạm vi kỹ thuật của sản phẩm
• Đảm nhiệm việc phân tích yêu cầu kỹ thuật, đưa ra giải pháp và tham gia phát triển các tính năng quan trọng phía backend
• Nghiên cứu, tìm hiểu về các sản phẩm/nền tảng trên thị trường; thảo luận, tranh biện, đưa ra các ý tưởng phát triển, cải thiện sản phẩm đang có
Yêu cầu ứng viên Kỹ năng, kinh nghiệm (bắt buộc)• Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên về phát triển dự án ở vai trò Backend, có kinh nghiệm và kỹ năng thiết kế hệ thống, xây dựng APIs
• Thành thạo ít nhất 1 ngôn ngữ lập trình: Golang, Python, Ruby, Java, …• Biết cách tạo và bảo trì code sạch
• Có tư duy logic, thuật toán, cấu trúc dữ liệu tốt; hiểu về cơ chế hoạt động của 1 số cấu trúc dữ liệu phổ biến
• Có tư duy sáng tạo khi giải quyết vấn đề, không bám theo lối mòn; có mindset của người giải quyết vấn đềKỹ năng, kinh nghiệm (ưu tiên)• Có kinh nghiệm về ứng dụng mô hình học máy, học sâu cho các bài toán Computer Vision và NLP
• Đã từng làm việc với các dự án áp dụng DevOps/DataOps/MLOps
• Đã từng tham gia dự án phải xử lý, tối ưu hệ thống số lượng giao dịch lớn
• Có kinh nghiệm với AWS/Azure/GCPPhẩm chất:• Sở hữu tinh thần làm việc của startup: chủ động, chịu khó học hỏi, tự chịu trách nhiệm trong công việc
• Có kinh nghiệm lead team và/hoặc hứng thú với việc quản lý và phát triển team member của mình Quyền lợi • LCB: Upto 60 tr/tháng + Lương tháng 13 + thưởng KPI (2 – 3 tháng lương)
• Môi trường làm việc là mối quan hệ win-win giữa Sếp & Nhân viên
Là nơi các thành viên sống và làm việc cùng nhau với trái tim nhiệt huyết, chân thành và tinh thần học hỏi không ngừng• Được đào tạo nâng cao kỹ năng mềm và trình độ chuyên môn liên tục bằng các khóa học nội bộ và được Công ty tài trợ các khóa đào tạo nghiệp vụ chuyên môn bên ngoài
• Môi trường CNTT trẻ trung với nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, văn nghệ
• Không gian làm việc đẹp, chuyên nghiệp, kích thích sự sáng tạo• Đầy đủ mọi chế độ theo Luật và các phúc lợi khác theo quy định của công ty (Bảo hiểm, Lễ Tết, du lịch, sức khỏe, nghỉ phép …) • Thời gian làm việc linh động từ Thứ Hai đến Thứ Sáu: (Nghỉ Thứ 7, CN)o Sáng: 8h00 – 12h00; chiều: 13h30 – 17h30 (nghỉ trưa 12h00~13h30)o Hoặc: Sáng: 8h30 – 12h00; chiều: 13h30 – 18h00 (nghỉ trưa 12h00~13h30) Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 01/05/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Chuyên Viên Khách Hàng Cao CấpViệc tìm người - Thanh Xuân (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc 1 Cập nhật phân loại và quản lý dữ liệu khách hàng từ các nguồn truyền thông của Tập đoàn 2 Gọi điện tư vấn các sản phẩm, dịch vụ cho KH theo data công ty cung cấp 3 Tìm kiếm KH mới; chăm sóc KH cũ 4 Giải đáp những vấn đề, thắc mắ...
-
Trưởng Nhóm Thủ Tục Hợp Đồng Và Chăm Sóc Khách Hàng 15-20 TriệuViệc tìm người - Hoàn Kiếm (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc • Nghiệp vụ “Chăm sóc khách hàng”:- Phân tích, đánh giá kết quả các cuộc khảo sát khách hàng về chất lượng dịch vụ của Công ty - Tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng và phối hợp với các bộ phận để giải quyết các khiếu nại của khách ...
-
Thực Tập Sinh Hành Chính Nhân Sự (Hỗ Trợ Lương, Có Cơ Hội Tiếp Nhận Chính Thức)Việc tìm người - (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Thực hiện các công việc trong quy trình tuyển dụng như: Lập kế hoạch tuyển dụng, đăng tuyển và tìm kiếm hồ sơ, tham gia hoặc trực tiếp phỏng vấn hoặc sắp xếp để Trưởng bộ phận phỏng vấn- Thực hiện các công tác trước, trong, sau khi ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)