Check with seller Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
- Location: Hà Nội, Hà Nội, VietNam
Mô tả công việc
- Triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng theo kế hoạch và tiến độ dự án nhằm tăng doanh số bán hàng
- Duy trì khách hàng hiện tại, tăng sales từ khách hàng cũ
- Tổ chức thăm dò nhu cầu, ý kiến và sự hài lòng của khách hàng; phân tích thông tin thu thập được để đề xuất cải tiến công tác phục vụ khách hàng và đề xuất ý kiến đáp ứng các nhu cầu của khách hàng
- Quản lý công tác hậu mãi sau bán hàng
- Quản lý, đào tạo đội ngũ chăm sóc khách hàng của Công ty
- Xây dựng các chương trình đào tạo, kịch bản nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng
- Xây dựng quy trình, quy định, tài liệu đào tạo, bộ tiêu chuẩn về Chăm sóc khách hàng
- Xây dựng, quản trị và tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng
- Quản lý, đào tạo đội ngũ chăm sóc khách hàng của Công ty
- Xây dựng các chương trình chính sách CSKH/Hậu mãi nhằm thúc đẩy doanh thu theo chỉ tiêu đề ra- Chịu trách nhiệm quản lý, điều phối và chỉ đạo thực hiện toàn bộ các công việc của phòng CSKH
- Chịu trách nhiệm đánh giá định kỳ hiệu quả của bộ phận CSKH nhằm đưa ra các giải pháp thúc đẩy thay đổi hiệu quả
- Nghiên cứu thị trường, đánh giá, định vị và phân lớp khách hàng để xây dựng các chính sách CSKH và hệ thống CSKH phù hợp trong phạm vi được phân công
- Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, tổ chức việc phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục phòng ngừa và theo dõi quá trình thực hiện
- Lập kế hoạch và tổ chức công tác đào tạo, huấn luyện các kỹ năng CSKH cho các nhân viên CSKH trong phạm vi được phân công
- Phối hợp hoạt động với các phòng ban khác thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo Ban lãnh đạo thuộc chuyên môn của bộ phận CSKH
- Nhận các chỉ tiêu kinh doanh và thực hiện triển khai giải pháp, chỉ số đến bộ phận CSKH
Yêu cầu ứng viên - Điềm tĩnh, cẩn trọng, trung trực, có tinh thần trách nhiệm, nhạy bén, cầu tiến, năng động- Kỹ năng: giao tiếp tốt, phân tích và giải quyết vấn đề tốt
- Kỹ năng làm việc nhóm, tổ chức sắp xếp công việc hợp lý, khoa học
- Kỹ năng quản lý rõ ràng, hệ thống và logic
- Chuyên môn: chăm sóc khách hàng, sales, telesales, marketing
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc về mảng sales & chăm sóc khách hàng tại các tập đoàn đa ngành/công ty thương mại/cty dược/kinh doanh online
- Trong đó, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý (Cấp Trưởng phòng, Phó Giám đốc/Giám đốc)
- Ưu tiên ứng viên đã làm việc tại các tập đoàn/công ty với quy mô trên 300 nhân sự, đạt thành tích nổi bật trong quá trình làm việc
- Ưu tiên ứng viên đã làm trong các doanh nghiệp có ngành nghề và mô hình kinh doanh tương tự
Quyền lợi -Lương cứng 15
000
000 - 25
000
000 VNĐ (Thỏa thuận theo năng lực)- Được quyền đánh giá nhân sự quản lý trực tiếp- Được quyền đề xuất các trang thiết bị phục vụ công việc- Được quyền đề xuất các giải pháp nhằm khắc phục khó khăn, tồn đọng- Được quyền chủ động xây dựng các vấn đề hoạt động trong chuyên môn mảng chăm sóc khách hàng- Thu nhập thỏa thuận theo thang bậc lương quy định của công ty- Được đào tạo nâng cao kỹ năng, năng lực- Được tham gia các hoạt động du lịch, team building của doanh nghiệp- Được ghi nhận và có lộ trình thăng tiến các vị trí cao hơn tại tập đoàn- Các chế độ đầy đủ theo luật lao động, thưởng tháng lương 13, thâm niên, các loại thưởng khác
Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nhân Viên Bán Hàng (Cầu Giấy)Việc tìm người - Cầu Giấy (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Tư vấn, bán hàng, chăm sóc Khách hàng tại Showroom- Tiếp nhận đơn hàng chuyển các BP liên quan thực hiện giao lắp cho KH, thu hồi công nợ- Bán hàng qua các kênh truyền thông: Email / điện thoại / FB / Zalo,… Yêu cầu ứng viên - Có ...
-
Nhân Viên Sales Online - Cầu GiấyViệc tìm người - Cầu Giấy (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Phụ trách các kênh online, chốt đơn online (trực chat, trả lời tin nhắn, liên hệ tư vấn chốt đơn)- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm cho khách - Mở rộng khách hàng thông qua các kênh online- Chi tiết công việc trao đổi tại buổi phỏng vấn...
-
Nhân Viên Bán Hàng - Hà ĐôngViệc tìm người - Hà Đông (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Tư vấn, bán hàng, chăm sóc Khách hàng tại Showroom- Tiếp nhận đơn hàng chuyển các BP liên quan thực hiện giao lắp cho KH, thu hồi công nợ- Bán hàng qua các kênh truyền thông: Email / điện thoại / FB / Zalo,… Yêu cầu ứng viên - Có ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)