Check with seller Trợ Lý Văn Phòng Part-Time Ba Đình
- Location: Hà Nội, Ba Đình, Ba Đình, Hà Nội, VietNam
Mô tả công việc
- Quản lý lớp học, quản lý giáo viên, trợ giảng, học viên- Xếp lịch dạy-học; xếp lịch làm việc
- Các công việc liên quan đến soạn thảo văn bản, giấy tờ; in ấn- Chuẩn bị phòng học
- Hỗ trợ Ban giám đốc các công việc khác theo yêu cầu
Yêu cầu ứng viên - Nhanh nhẹn, chủ động, cẩn thận, không sai chính tả
- Yêu cầu giọng nói không mắc các lỗi phát âm Tiếng Việt để giao tiếp với học viên
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Cả nam hoặc nữ đều phù hợp
- Năng động, nhiệt tình Quyền lợi - Lương cứng theo tháng + Thưởng theo mức độ hoàn thành công việc- Môi trường làm việc tích cực, năng động, trẻ trung- Được đào tạo về giọng nói và các kỹ năng mềm khác
- Cơ hội thăng tiến hoặc phụ trách các công việc khác tuỳ khả năng Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 27/08/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nhân Viên Mua Hàng Xuất Nhập Khẩu - Lương Cứng Từ 8 Triệu Trở LênViệc tìm người - Hà Đông (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Thực hiện công việc mua hàng từ khâu tiếp nhận thông tin, đàm phán với NCC, lựa chọn NCC, Soạn thảo hợp đồng mua bán (mẫu mới/ có sẵn); Theo dõi và cập nhật thông tin hợp đồng mua trong suốt quá trình thực hiện cho đến khi hàng về nhậ...
-
Nhân Viên Kinh Doanh Tại Hà NộiViệc tìm người - Thanh Xuân (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Hỗ trợ chăm sóc khách hàng Tuyển thêm nhân sự Sắp xếp phỏng vấn Yêu cầu ứng viên - Giới tính: Nam/nữ - Độ tuổi: từ 18– 50 - Tin học văn phòng - Kinh nghiệm: không yêu cầu kinh nghiệm Quyền lợi ● Thời gian làm việc chủ động, linh hoạt ...
-
Chăm Sóc Tư Vấn Khiếu Nại Và Giải Quyết Bồi Thường Bảo Hiểm Tại Văn PhòngViệc tìm người - Nam Từ Liêm (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Tiếp nhận cuộc gọi (KHÔNG SALES BẢO HIỂM), chỉ Chăm sóc, tư vấn và hỗ trợ khách hàng giải quyết các bộ hồ sơ bồi thường để hưởng quyền lợi bảo hiểm Phi nhân Thọ;- Giải đáp các câu hỏi , khiếu nại, thắc mắc của KH trong quá trình sử ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)