Check with seller Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
- Location: Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh, VietNam
Mô tả công việc
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng
- Thăm hỏi khách hàng theo lịch
- Đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ của công ty đến với khách hàng
- Đưa các dòng sản phẩm mới của công ty đến với khách hàng cũ
- Thực hiện chương trình hỗ trợ khách hàng
- Báo cáo công việc hằng ngày với cấp quản lý
Yêu cầu ứng viên - Ưu tiên Nam/Nữ từ 20 - 26 tuổi- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe (giọng miền Nam); Cao >1m6- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Trung thực, nhanh nhẹn- Không bị say xe ô tô- Sẵn sàng đi công tác (Xe công ty) Quyền lợi - Lương: 9 ~12 triệu- Thời gian làm việc: 8h-17h từ thứ 2 - thứ 6- Tham gia đầy đủ các BHYT,BHXH,BHTN
- Lương tháng 13 và 12 ngày phép- Được xem xét điều chỉnh lương theo chính sách tăng lương của công ty- Thưởng Lễ tết- Chính sách Công Đoàn của Công ty- Teambuilding Công ty- Year End Party- Lộ trình thăng tiến lâu dài Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 14/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Quản Lý Kinh Doanh DượcViệc tìm người - Quận Tân Bình (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Xây dựng kế hoạch kinh doanh bài bản Thực hiện triển khai mục tiêu kinh doanh xuống đội nhóm Xây dựng kế hoạch đào tạo, tuyển dụng nhân sự Xây dựng các mục tiêu KPI để hoàn thành mục tiêu Yêu cầu ứng viên Am hiểu ngành dược Có kinh ng...
-
Nhân Viên Content MarketingViệc tìm người - Quận Phú Nhuận (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc • Chịu trách nhiệm sáng tạo và sản xuất nội dung cho các dự án của công ty như: viết bài giới thiệu sản phẩm, chiến dịch quảng cáo, truyền thông thương hiệu cho Khách hàng qua các phương tiện truyền thông, ……• Phối hợp team Account sá...
-
Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Call Center)Việc tìm người - Quận Tân Bình (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Nhận KPIs từ Quản lý (Các chỉ số liên quan đến Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành TMĐT) - Lập kế hoạch phân bổ KIPs và phổ biến đến team (Nhân viên CSKH) nhằm đảm bảo đạt KPIs theo Tuần / Tháng/ Quý/ Năm - Giám sát công việc của các th...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)