Check with seller Trợ Lý Nhân Sự Hai Bà Trưng
- Location: Hà Nội, Hai Bà Trưng, Hai Bà Trưng, Hà Nội, VietNam
Mô tả công việc
- Hỗ trợ phát triển số lượng và chất lượng nhân sự - Nắm vững các tiêu chí tuyển dụng - Tham gia đầy đủ các buổi đào tạo của văn phòng - Đăng tuyển, tiếp nhận và tiến hành chọn lọc hồ sơ - Hoàn thiện các hồ sơ liên quan đến nhân sự - Chăm sóc và theo dõi ứng viên trong quá trình phỏng vấn, đào tạo và thử việc ban đầu - Hướng dẫn các quy chế, quy định cho ứng viên biết về công ty Yêu cầu ứng viên - Không yêu cầu kinh nghiệm - Có laptop cá nhân - Nhanh nhẹn, chăm chỉ và yêu thich ngành nhân sự Quyền lợi - Thu nhập từ 5-7 triệu + thưởng - Được cấp chứng nhận thực tập - Được tham gia đào tạo kiến thức chuyên ngành và kỹ năng mềm - Không ép doanh số Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 20/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nhân Viên Kế Toán Tổng HợpViệc tìm người - Cầu Giấy (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Đối soát doanh thu và công nợ phát sinh từ hoạt động bán lẻ online và điểm bán: doanh thu thu về từ cửa hàng bán lẻ, công nợ phải thu từ các bên vận chuyển và sàn thương mại điện tử - Quản lí, kiểm soát, báo cáo, hạch toán số liệu ...
-
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Thu Nhập 8 - 15 Triệu)Việc tìm người - Bắc Từ Liêm (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Nhận dữ liệu khách hàng có sẵn từ bộ phận Marketing - Chia sẻ, tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, chất liệu và báo giá - Theo dõi đơn hàng và gửi kết quả công việc hàng ngày Yêu cầu ứng viên - Giới tính: Nam/Nữ Độ tuổi: 20 ...
-
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách HàngViệc tìm người - Hoàng Mai (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc • Quản lý chất lượng sản phẩm qua điện thoại: Tiếp nhận, giải đáp, hướng dẫn, xử lý các khiếu nại của khách hàng từ các kênh tiếp nhận thông tin• Phối hợp tốt với các bộ phận liên quan, nhà cung cấp để đảm bảo khiếu nại giải quyết đún...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)