Check with seller Key Account
- Location: Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh, VietNam
Mô tả công việc
- Đảm bảo các hoạt động tại khu vực được thực hiện theo đúng chính sách và mục tiêu Cty
- Gia tăng doanh số, bao phủ kênh và hình ảnh tại khu vực quản lý- Giám sát việc sales in-sales out, tồn kho của các siêu thị trong khu vực quản lý- Kiểm tra các hoạt động CTKM, Sampling, Activation…trong khu vực quản lý
- Làm việc với người mua của siêu thị để liệt kê các sản phẩm mới và thiết lập vị trí cho thuê gian hàng khuyến mãi- Triển khai và giám sát việc trưng bày các sản phẩm công ty tại các siêu thị
- Kip thời điều chỉnh các hoạt động trong kênh siêu thị nếu có biến động từ các đối thủ cạnh tranh theo chuỗi đã được chỉ định
- Kiểm tra và báo cáo tình hình chào hàng và phân phối sản phẩm mới (nếu có)- Phân tích thông tin thị trường và hoạt động của đối thủ cạnh tranh- Kiểm tra spaceshare/trưng bày các store/chuỗi quản lý hàng cuối tháng
- Thực hiện các công việc khác yêu cầu của cấp trên Yêu cầu ứng viên - Trình độ: Đại học tài chính/kế toán/ Kinh tế/ Quản trị kinh doanh
- Kinh nghiệm: 02 năm đảm nhiệm vị trí tương đương
- Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm MS
Office, PP
- Khác: Am hiểu về kinh doanh ngành hàng health care, personal care- Giao tiếp tốt- Thành thạo vi tính văn phòng, nhạy bén với con số trong việc làm báo cáo dữ liệu/doanh số- Định hướng làm việc lâu dài, ổn định Quyền lợi Mức lương: 12 - 15 triệu + Thưởng theo quý- Hệ thống thưởng đa dạng: tháng, quý, năm, thưởng lương tháng 13 (theo kết quả doanh thu của Công ty);- Phúc lợi tốt cho nhân viên và gia đình: bảo hiểm y tế, du lịch, team building, happy hour, happy birthday…- Ứng viên khi trở thành nhân viên công ty sẽ được hưởng đầy đủ các chế độ của người lao động theo quy định của Luật lao động Việt Nam;- Thưởng các dịp Lễ Tết: Tết Dương lịch, 08/03, 01/05, 02/09, 20/10, Trung thu
- Quỹ du lịch Team Building 3 tháng/lần;- Môi trường trẻ năng động, hiện đại, nhiều cơ hội phát triển bản thân;- Chính sách đào tạo hấp dẫn nhằm phát triển kiến thức chuyên môn và hoàn thiện kỹ năng mềm toàn diện;- Các chế độ khác theo chính sách nội bộ của công ty
Thời gian và nơi làm việcTừ thứ Hai đến thứ Sáu Sáng: 8:30 ~ 12:00 & Chiều: 13:00 ~ 17:30Ngày nghỉ và làm thêm: theo quy định của Luật lao độngĐịa chỉ văn phòng: Số 6, đường 31C Khu C, Khu ĐT An Phú, Phường An Phú, TP
Thủ Đức (Quận 2 cũ), TP
HCM
Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 12/05/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Thực Tập Sinh Kinh Doanh Quốc TếViệc tìm người - Quận 4 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Tìm kiếm, giao dịch với khách hàng quốc tế ở nhiều khu vực thị trường khác nhau nhằm xuất khẩu các mặt hàng nông sản của công ty ra thế giới - Thực hiện các công việc liên quan đến bán hàng xuất khẩu- Đưa ra những đánh giá chung về ...
-
Nhân Viên Nhắc Hạn Thanh Toán Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm (Phỏng Vấn Online - Đi Làm Ngay)Việc tìm người - Quận 4 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc • Thông báo khoản chậm, phạt và hướng dẫn khách hàng thanh toán trước • Thực hiện các cuộc gọi điện thoại nhắc nhở khách hàng thanh toán đúng hạn hoặc trước hạn theo đúng số lượng được phân bổ, tuân thủ kịch bản cuộc gọi theo đúng quy...
-
Nhân Viên Kinh Doanh B2B Làm Việc Tại Văn PhòngViệc tìm người - Quận 11 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Tìm kiếm và chủ động liên hệ với KH dựa trên Data có sẵn hoặc sàng lọc từ nhiều kênh thông tin khác nhau Tư vấn với KH mới về sản phẩm và dịch vụ mà Công ty đang cung cấp, chăm sóc KH đã và đang sử dụng sản phẩm của Công ty Chuẩn bị c...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)