Căn hộ Akari City - Lựa chọn đầu tư an toàn nhất hiện nay

Đăng lúc: Thứ năm - 09/11/2023 10:20 - Người đăng bài viết: admin
Trong bối cảnh bất động sản tại Sài Gòn đang khan hiếm dự án được cung cấp thì việc tìm dự án tiềm năng và đầu tư an toàn đang trở thành mối quan tâm với nhiều người. Vì vậy mà sự xuất hiện của căn hộ Akari City đã thu hút nhanh chóng sự chú ý từ nhiều khách hàng, nhà đầu tư khắp nơi. Bài viết sau sẽ giúp bạn có cái nhìn toàn diện hơn về Akari City và đưa ra những lý do mà mọi người nên đầu tư vào dự án này.

Giới thiệu tổng quan Căn hộ Akari City

Dự án Akari City Nam Long là một tác phẩm bất động sản độc đáo. Dự án được lấy cảm hứng từ những đô thị sáng rực ánh đèn tại Nhật Bản và kết hợp với nét đẹp của kiến trúc đương đại. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người tìm kiếm không gian an cư lý tưởng cũng như là cơ hội đầu tư hấp dẫn cho các doanh nhân thông minh.

Các căn hộ Akari City là sản phẩm của sự hợp tác lâu dài giữa Nam Long và hai đối tác Nhật Bản. Sau thành công của giai đoạn 1 với việc hoàn thành và bàn giao 6 block cho cư dân, Nam Long Group tiếp tục giới thiệu giai đoạn 2 của Akari City. Bao gồm 4 block AK NEO và AK 7, 8, 9. Các căn hộ có diện tích từ 60 - 99m² với thiết kế 2 và 3 phòng ngủ.

Dự án căn hộ Akari City hiện đang tập trung vào cung cấp cuộc sống trọn vẹn, hoàn hảo cho mọi cư dân. Chủ đầu tư dự án đã tích hợp đầy đủ các dịch vụ quan trọng, tiện ích trong khuôn viên dự án. Bao gồm siêu thị, nhà hàng,  trung tâm thương mại, quán cafe, khu vui chơi giải trí, nhà giữ trẻ, sân thể thao mini, công viên nội khu, phòng tập Gym, hồ bơi, vườn hoa nhiệt đới,... và nhiều tiện ích khác.

Thông tin chi tiết dự án:

  • Tên dự án: AKARI CITY.
  • Vị trí: Đại lộ Võ Văn Kiệt, P.An Lạc, Q. Bình Tân, TPHCM.
  • Chủ đầu tư: Nam Long Group.
  • Tổng diện tích: 8,8ha.
  • Mật độ xây dựng: 33%.
  • Quy mô: 16 Block với 4.860 căn hộ.
  • Loại hình sản phẩm: Căn hộ Flora Akari, officetel, Shophouse chung cư,... và nhiều loại hình khác.
  • Pháp lý: Người Việt Nam được sở hữu lâu dài, người Nước Ngoài được quyền sở hữu 50 năm.
  • Bàn giao: Theo từng giai đoạn.
  • Giá bán: 38,44 đến 56,53 triệu/m².

Vì sao nên đầu tư vào dự án căn hộ Akari City?

Hiện nay có khá nhiều khách hàng và nhà đầu tư quan tâm tới dự án căn hộ Akari City và đánh giá đây là dự án đầu tư an toàn hàng đầu hiện nay vì những lý do sau:

Dự án có khả năng tăng giá mạnh mẽ

Với vị trí "vàng" tại đường Võ Văn Kiệt, P. An Lạc, Q.Bình Tân, TPHCM, Căn hộ Akari City không chỉ nổi tiếng với sự sầm uất mà còn đặc biệt về kết nối giao thông thuận lợi. 

Khu vực này cung cấp tiện ích cho cư dân, giúp họ dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố, các khu công nghiệp quan trọng của TPHCM và thậm chí là các tỉnh Miền Tây.

Sự đắc địa của vị trí này là yếu tố quan trọng khi đánh giá tiềm năng tăng giá trị của dự án bất động sản. Các dự án tọa lạc tại những vị trí đẹp, có các tuyến đường kết nối thuận lợi thường có tỷ lệ sinh lời cao hơn. Căn hộ Akari City Nam Long là một minh chứng rõ ràng. 

Dự án này hưởng lợi từ hạ tầng giao thông đồng bộ và chuỗi tiện ích gần kề. Nó mang lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi toàn diện. Từ Akari City, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm quan trọng.

Từ dự án có thể di chuyển dễ dàng đến KĐT Phú Mỹ Hưng, các quận trung tâm như Quận 4, Quận 5, Quận 1, Quận 6, Quận 10, Quận 8,  Quận Tân Phú và các tỉnh miền Tây thông qua mạng lưới đường như An Dương Vương, Kinh Dương Vương, Hồ Ngọc Lãm, Vành đai 2, Lý Thường Kiệt, Nguyễn Văn Linh, Lũy Bán Bích, quốc lộ 1A, cao tốc TPHCM – Trung Lương.

Trong bán kính 8km xung quanh dự án Akari City, cư dân sẽ tiếp cận với đầy đủ tiện ích và dịch vụ công cộng. Chẳng hạn như Chợ Lớn, Bến xe miền Tây, Siêu thị Big C - An Lạc, Mega Mall, Aeon Mall - Bình Tân, Bệnh viện quốc tế CIH, Triều An, các trường học THCS và THPT cùng với các công viên Phú Lâm, công viên Bình Phú…

Chủ đầu tư là tập đoàn tầm cỡ Nam Long Group

Chủ đầu tư của dự án căn hộ Akari City là Nam Long Group - một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng tại Việt Nam và được thành lập vào năm 1992. Với hơn 30 năm phát triển, Nam Long Group đã tạo nên nhiều khu đô thị chất lượng, đóng góp vào sự an toàn và bền vững của xã hội.

Nam Long Group tiên phong trong việc đầu tư và phát triển các dự án dựa trên thiết kế hiệu quả. Điều này nhằm tối ưu hóa không gian căn hộ và mang lại cho khách hàng cuộc sống chất lượng với đa dạng tiện ích. 

Các sản phẩm của Nam Long thường có giá cả hợp lý hơn so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường. Hiện nay các dự án của Nam Long đã thu hút hơn 18.000 gia đình chọn lựa dự án của họ làm nơi an cư và lập nghiệp.

Chính sách mua bán căn hộ hấp dẫn

Chính sách mua bán của dự án căn hộ Akari City thể hiện cam kết của Nam Long đối với chiến lược phát triển "nhà ở vừa túi tiền" trong suốt hơn 3 thập kỷ qua. Mức giá bán căn hộ Akari City được duy trì ở mức hợp lý. Việc này nhằm tạo điều kiện dễ sở hữu cho khách hàng. Hiện tại, giá bán dao động của dự án Akari City là từ 38,44 - 56,53 triệu/m². Với giá căn hộ 2 phòng ngủ có giá chỉ từ 3 tỷ đồng.

Để hỗ trợ người mua nhà, Nam Long tiếp tục hợp tác chặt chẽ với các ngân hàng lớn. Họ cung cấp các gói vay với lãi suất ưu đãi và chính sách thanh toán linh hoạt. Điều này nhằm giải quyết các vấn đề tài chính và đồng hành cùng khách hàng trong quá trình mua nhà. 

Ngoài ra, Akari City còn cung cấp phương thức thanh toán linh hoạt. Giúp khách hàng quản lý tài chính hiệu quả và giảm áp lực thanh toán. 

Qua chia sẻ trên, mọi người đã thấy được lý do vì sao đầu tư vào dự án căn hộ Akari City là an toàn và sinh lời nhanh nhất. Từ đây bạn có thể đưa ra cân nhắc đầu tư nhanh chóng vào dự án này với ngân sách tiết kiệm nhất.

CĂN HỘ AKARI CITY NAM LONG

  • Địa chỉ: Số 77 Đ. Đại lộ Võ Văn Kiệt, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0936 801 606
  • Website: www.akari.vn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 0
  • Hôm nay: 7996
  • Tháng hiện tại: 7996
  • Tổng lượt truy cập: 12361342

Giới thiệu

Giời thiệu về trường

Trường Tiểu học Trần Đại Nghĩa được tách ra từ trường THCS năm 1989 , trường xây dựng đến nay gồm 5 phòng học khá kiên cố và 5 phòng học cấp 4 do chương trình VNAH tài trợ ở tại cơ sở chính; 4 phòng học tại cơ sở lẻ. Địa bàn trường nằm dọc theo sông Trường Giang: Phía tây giáp xã Tam Anh Nam, phía...

Thăm dò ý kiến

Theo bạn trang thông tin điện tử Trường Tiểu học Trần Đại Nghĩa?

Giao diện đẹp, hài hòa.

Bài viết phong phú và chất lượng.

Nội dung tin tức được cập nhật nhanh.

Tất cả phương án trên.

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 0
  • Hôm nay: 7996
  • Tháng hiện tại: 7996
  • Tổng lượt truy cập: 12361342
Bản quyền thuộc về Trường Tiểu học Trần Đại Nghĩa
Địa chỉ: Xã Tam Hòa - Núi Thành - Quảng Nam
Điện thoại: 02353.892.844