HOẠT ĐỘNG NHÂN KỶ NIÊM 82 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH

TRƯỜNG TIỂU HỌC TRẦN ĐẠI NGHĨA TỔ CHỨC KỈ NIỆM 82 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH Sáng nay, ngày 26-3-2013, trường Tiểu học Trần Đại Nghĩa tổ chức kỉ niệm 82 năm ngày sinh nhật Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh ( 26/3/1931-26/3/2013).
HOẠT ĐỘNG NHÂN KỶ NIÊM 82 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH

Đây là một trong những hoạt động ngoài giờ lên lớp của trường góp phần giáo dục truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc, tiếp bước truyền thống cha anh cho thế hệ trẻ đặc biệt là giúp các em nhận thức và hiểu biết nhiều hơn về tổ chức Đoàn- Một tổ chức trực tiếp dìu dắt Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh. Tham dự buổi lễ có đồng chí Huỳnh Nhật Tùng- Phó bí thư Chi bộ Nhà trường, trưởng ban hoạt động ngoài giờ cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh của trường.
Trong buổi lễ, thầy Huỳnh Nhật Tùng  đọc ý nghĩa lịch sử ngày thành lập Đoàn, nêu bật những đóng góp to lớn của các thế hệ đoàn viên thanh niên trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc. Thầy cũng đã nhắc nhở toàn Liên đội cố gắng thi đua học tập và rèn luyện tốt để xứng đáng là những nhi đồng ngoan, đội viên tốt mai này tiếp bước cha anh xây dựng quê hương giàu đẹp.
Ngoài phần lẽ, chương trình còn tổ chức cho các em sinh hoạt vui chơi, thi nghi thức Đội, thi múa hát tập thể và nhiều trò chơi dân gian khác.Đây cũng là dịp để các em thư giãn, giải trí sau những giờ học tập trên lớp.

Tác giả bài viết: Huỳnh Nhật Tùng

Nguồn tin: Từ trường TH Trần Đại Nghĩa